Remote Desktop Organizer นั้นช่วยให้แอดมินที่ต้องใช้งานรีโมทเดสก์ท็อปในการจัดการเซิร์ฟเวอร์หลายตัวพร้อมๆ กันสามารถทำงานได้โดยสะดวกรวดเร็วขึ้นโดยไม่ต้องสลับหน้าต่างรีโมทเดสก์ท็อปไปมาระหว่างเซิร์ฟเวอร์แต่ละตัวให้วุ่นวาย
คุณสมบัติของโปรแกรม Remote Desktop Organizer
โปรแกรม Remote Desktop Organizer มีคุณสมบัติดังนี้
• Organize remote desktop connections in folders and subfolders
• Drag and drop support for moving connections and folders
• Tabbed connections
• Quick Connection
• Connect to console
• Change connection port
• Minimize to system tray (optional)
• Close to system tray (optional)
ดาวน์โหลด Remote Desktop Organizer
Remote Desktop Organizer เป็นโปรแกรมฟรีแวร์สามารถดาวน์โหลดได้ฟรีจากเว็บไซต์ [ใช้งานไม่ได้
ความต้องการระบบ
Remote Desktop Organizer นั้นต้องการไคลเอ็นต์ Remote Desktop Connection (RDC) 6.0 หรือสูงกว่า (ไคลเอ็นต์ RDC มีมาพร้อมกับ Windows XP SP3, Windows Vista และ Windows 7) และต้องการ .Net Framework 2.0 หรือสูงกว่า
© 2010 TWA Blog. All Rights Reserved.
0 Comment:
Post a Comment