Tuesday, February 9, 2010

Download: EASEUS Deleted File Recovery 3.0.1

EASEUS Deleted File Recovery 3.0.1 เวอร์ชันล่าสุดของโปรแกรมกู้คืนข้อมูลแบบฟรีแวร์
บทความโดย: Thai Windows Administrator Blog

Easeus Deleted File Recovery 3.0.1 เวอร์ชันอัพเดทใหม่ล่าสุดของโปรแกรมสำหรับใช้ทำการกู้คืนไฟล์ข้อมูลที่ถูกลบ (File Recovery) สำหรับผู้ใช้ระบบปฏิบัติการวินโดวส์ โดยเวอร์ชันใหม่ล่าสุดนี้ออกเมื่อวันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2553 และได้รับการปรับปรุงให้รองรับระบบปฏิบัติการ Windows 7 และ Windows Server 2008

แนะนำโปรแกรม Easeus Deleted File Recovery
Easeus Deleted File Recovery เป็นโปรแกรมสำหรับใช้ทำการกู้คืนไฟล์ข้อมูลที่ถูกลบในลอจิคอลดิสก์ (Logical Disk) ใดๆ ที่สามารถเข้าถึงได้จากระบบปฏิบัติการวินโดวส์ สามารถทำการกู้คืนไฟล์ข้อมูลที่ถูกลบได้แม้ว่าไฟล์ถูกลบแบบถาวรโดยการกดปุ่ม SHIFT ค้างไว้แล้วทำการลบโดยการกดปุ่ม Delete หรือในกรณีที่ได้ทำการลบไฟล์ที่ถูกลบออกจากรีไซเคิลบินไปแล้ว

ในด้านการใช้งานนั้น Easeus Deleted File Recovery มีอินเทอร์เฟชแบบกราฟิก (Graphical User Interface - GUI) ทำให้ใช้งานได้ง่าย ผู้ใช้ทั่วไปซึ่งไม่มีความรู้ทางด้านเทคนิคคอมพิวเตอร์ขั้นสูงก็สามารถที่จะทำการกู้ข้อมูลได้ประสบความสำเร็จ โดยเพียงแค่เปิดโปรแกรมจากนั้นเลือกดิสก์ที่เก็บไฟล์ที่ต้องการกู้เสร็จแล้วคลิก Next โปรแกรมก็จะทำการค้นหาไฟล์ทั้งหมดที่ถูกลบบนดิสก์ตัวที่กำหนดพร้อมแสดงรายชื่อไฟล์ (ซึ่งถูกลบ) ทั้งหมดที่พบ ซึ่งผู้ใช้สามารถเลือกแสดงพรีวิวไฟล์ที่ต้องการก่อนทำการกู้ได้ และที่สำคัญเป็นฟรีแวร์ (Freeware) จึงสามารถใช้งานได้โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายและไม่มีข้อจำกัดใดๆ

EASEUS Deleted File Recovery 3.0.1 (Click to enlarge)

คุณลักษณะของ Easeus Deleted File Recovery 3.0.1
Easeus Deleted File Recovery 3.0.1 มีคุณลักษณะดังต่อไปนี้
• Restores files after mistakenly-deletion.
• Retrieves almost all types of files.
• Recovers from local PC and various portable devices.
• Supports FAT 12, FAT 16, FAT 32 and NTFS file system.
• New! Supports Windows 2000/2003/XP/Vista/2008/Windows 7.
• Previews recoverable files.
• Fast and easy-to-use with a Graphical User Interface.
• Safest read only software

คุณลักษณะใหม่ใน Easeus Deleted File Recovery 3.0.1
คุณลักษณะใหม่ใน Easeus Deleted File Recovery 3.0.1 คือสามารถรองรับการทำงานบนระบบปฏิบัติการ Windows 7 และ Windows Server 2008.

ประเภทไฟล์และชนิดอุปกรณ์ที่รองรับ
EASEUS Deleted File Recovery สามารถทำการกู้คืนไฟล์ได้เกือบทุกประเภท และรองรับการกู้ข้อมูลบนอุปกรณ์ต่างๆ เช่น Hard Disk Drive, Compact Flash, Memory Stick Duo, Memory Stick Pro, Memory Stick Pro Duo, miniSD, MultiMediaCard (MMC), SD Card, SmartMedia, xD Picture Card, Digital Cell Phones, PDA, Zip Disk, PCMCIA PC, Floppy Disk, Micro Drive, Compact flash ทุกชนิด และ Memory stick ทุกชนิด

ดาวน์โหลด Easeus Deleted File Recovery 3.0.1
Easeus Deleted File Recovery 3.0.1 สามารถทำงานได้บน Windows 2000/2003/XP/Vista (32-bit,64-bit)/2008 (32-bit,64-bit)/Windows 7 (32-bit,64-bit) สามารถดาวน์โหลดได้ฟรีที่เว็บไซต์ Download Easeus Deleted File Recovery หรือดาวน์โหลดโดยตรงจากเว็บไซต์ Download Easeus Deleted File Recovery 3.0.1 โดยไฟล์ดาวน์โหลดมีขนาดประมาณ 3.65MB

© 2010 TWA Blog. All Rights Reserved.

0 Comment: