Saturday, December 19, 2009

Free Windows 7 Avatar Theme

ดาวน์โหลดธีม Avatar สำหรับ Windows 7
บทความโดย: Thai Windows Administrator Blog

เปิดฉายทั่วโลกเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับภาพยนต์ฟอร์มยักษ์เรื่อง Avatar หรือชื่อในภาษาไทยว่า อวตาร ของผู้กำกับ James Cameron วันนี้เลยนำธีม (Theme) อย่างเป็นทางการของภาพยนต์เรื่อง Avatar มาฝาก

โดยธีม Avatar เป็นความร่วมมือระหว่างไมโครซอฟท์กับ Fox Studios ที่ออกให้ฟรีแก่ผู้ใช้ Windows 7 ผ่านทางเว็บไซต์ Personalization Gallery

ท่านใดสนใจสามารถดาวน์โหลดธีม Avatar ได้ฟรีโดยให้ใช้ Internet Explorer เปิดไปที่เว็บไซต์ Personalization Gallery แล้วคลิกปุ่ม "Download" ใต้ธีม Avatar ดังรูปด้านล่าง



จากนั้นในหน้าไดอะล็อกบ็อกซ์ File Download ให้คลิก Open เพื่อทำการติดตั้งธีม หากระบบแสดงหน้าไดอะล็อกบ็อกซ์ Internet Explorer Security ให้คลิก Allow เพื่อเริ่มการติดตั้งธีม

โดยหลังจากทำการติดตั้งธีมเสร็จระบบจะทำการกำหนดให้ใช้ธีม Avatar ให้โดยอัตโนมัติ สำหรับตำแหน่งที่เก็บธีมที่ถูกติดตั้งใหม่นั้นจะถูกเก็บอยู่ใน My Themes หลังจากการติดตั้งธีมเสร็จเรียบร้อยแล้ว ให้ทำการปิดหน้า Personalization เพื่อจบการทำงาน

นอกจากนี้ยังมีธีมใหม่ให้ผู้ใช้ Windows 7 ได้ดาวน์โหลดไปใช้งานอีก 3 ธีม คือ Cats Anytime, Dogs in Winter และ Summit on the Summit ซึ่งสามารถดาวน์โหลดได้จากเว็บไซต์ Personalization Gallery เช่นกัน

เรื่องที่เกี่ยวข้อง
ดาวน์โหลด Windows 7 New Themes

© 2009 TWA Blog. All Rights Reserved.

0 Comment: