Wednesday, March 28, 2012

TeamViewer 7.0.12979 for Windows Released

ดาวน์โหลด TeamViewer 7.0.12979 for Windows
TeamViewer 7.0 for Windows โปรแกรมรีโมทเดสก์ท็อปออกอัปเดทเวอร์ชันใหม่คือ TeamViewer 7.0.12979 for Windows ในเวอร์ชันนี้มีการปรับปรุงการทำงานและแก้ปัญหาที่พบในรีลีสก่อนหน้าหลายอย่างด้วยกัน ได้แก่ เพิ่มความเสถียรในการทำงานของระบบ VoIP, ปรับปรุงให้การกดปุ่ม Ctrl+Alt+Del มีความหน้าเชื่อมากขึ้น, ปรับปรุงการเชื่อมต่อผ่านทางบรรทัดคำสั่ง และสนับสนุนการใส่ PAC proxy script หลายตัวได้ นอกจากนี้ ยังทำการแก้ปัญหาการจัดวางและปัญหาเล็กๆ น้อยๆ อีกหลายอย่าง

TeamViewer เป็นโปรแกรมมรีโมทเดสก์ท็อป (Remote Desktop) แบบ One-Stop ที่นอกจากใช้งานในแบบ Remote Support ได้แล้ว ยังสามารถใช้งานในลักษณะ Remote Presentation และ Remote Administration ได้อีกด้วย และยังมีระบบความปลอดภัยที่เชื่อถือได้ ในขณะที่ตัวโปรแกรมมีขนาดเล็กจึงไม่ใช้ทรัพยากรระบบมากนัก และยังสามารถใช้งานได้โดยไม่จำเป็นต้องติดตั้งโปรแกรมลงเครื่องคอมพิวเตอร์ ที่สำคัญสามารถใช้งานได้ฟรีสำหรับการใช้งานแบบส่วนตัว (Personal/Non-commercial use) โดยเวอร์ชันหลักในปัจจุบันคือ TeamViewer 7.0

TeamViewer 7.0 มีคุณสมบัติเด่นหลายอย่าง เช่น สามารถสนับสนุนการประชุมได้พร้อมกันสูงสุด 25 คน, สามารถสนับสนุนการลากและวางไฟล์ไปมาระหว่างหน้าต่างการควบคุมระยะไกลได้ง่ายและเร็วขึ้น, สามารถสนับสนุนการเริ่มการประชุมได้ในการคลิกเพียงครั้งเดียว เป็นต้น สามารถอ่านรายละเอียดทั้งหมดได้ที่ TeamViewer ออกเวอร์ชัน 7.0.12142 ส่วนวิธีการใช้งานสามารถอ่านได้ที่ Remote Desktop with TeamViewer

ดาวน์โหลด TeamViewer 7.0
โปรแกรม TeamViewer 7.0 มีทั้งเวอร์ชันสำหรับระบบปฏิบัติการ Windows, MAC OS และ Android โดยสามารถดาวน์โหลดได้จากเว็บไซต์ดังต่อไปนี้


มีอะไรใหม่ใน TeamViewer 7.0.12979
ใน TeamViewer 7.0.12979 มีการปรับปรุงดังนี้
  • Enhanced VoIP stability.
  • Connections established through command line parameters show a remote control window again.
  • Ctrl+Alt+Del works more reliable.
  • Several PAC Proxy scripts can now be defined when separating them with a semicolon.
  • Fixed: Several layout issues.
  • Various other minor improvements and fixes.

บทความโดย: Thai Windows Administrator Blog

แหล่งข้อมูลอ้างอิง

Copyright © 2012 TWA Blog. All Rights Reserved.

0 Comment: