Sunday, January 29, 2012

ดาวน์โหลด Office Tab 8.00 Free Edition

เปิดไฟล์เอกสารแบบแท็บในโปรแกรม Microsoft Office 2010 ด้วย Office Tab 8.00
โปรแกรม Office Tab เป็นโปรแกรมสำหรับใช้เพิ่มคุณลักษณะแท็บ (Tab) ในโปรแกรม Microsoft Office ช่วยให้สามารถเปิดไฟล์เอกสารหลายไฟล์เป็นแบบแท็บในหน้าต่างเดียว ลักษณะเดียวกับในโปรแกรมเว็บเบราเซอร์อย่าง IE8/9, Firefox และ Google Chrome โดยการใช้งานในแบบแท็บทำให้การสลับไปมาระหว่างไฟล์เอกสารโปรแกรม Microsoft Office ทำได้สะดวกและรวดเร็วมากขึ้น

โปรแกรม Office Tab สนับสนุนการทำงานร่วมกับ Microsoft Office 2003, 2007 และ 2010 และมีให้เลือกใช้งาน 3 รุ่น ได้แก่ Office Tab Enterprise (ราคา $35), Office Tab (ราคา $25) และ Office Tab Free Edition ซึ่งเป็นรุ่นที่ให้ใช้งานได้ฟรีสำหรับการใช้งานส่วนตัว แต่สามารถรองรับเฉพาะโปรแกรม Microsoft Office Word, Microsoft Office Excel และ Microsoft Office PowerPoint เท่านั้น และยังมีเฉพาะฟังก์ชันการทำงานพื้นฐานดังนี้
  • Customize Tab Length
  • Customize Tab Appearance
  • Shortcuts Support
  • Show / Hide Tab bar

สำหรับรายละเอียดเกี่ยวกับฟังก์ชันการทำงานของ Office Tab ทุกรุ่นสามารถอ่านได้ที่ Office Tab Comparison chart

คุณลักษณะใหม่ใน Office Tab 8.00
Office Tab 8.00 ซึ่งเป็นเวอร์ชันปัจจุบันมีคุณลักษณะใหม่ดังนี้
  • Favorites Group feature:
    Office Tab 8.00 มีคุณลักษณะการจัดกลุ่มเอกสารโปรด (Favorites Group) ได้ทำให้สามารถจัดการเอกสารเป็นกลุ่ม อย่างเช่น เปิด, ปิด , และบันทึกไฟล์ ได้ง่ายและเร็วขึ้น นอกจากนี้ยังสนับสนุนการลากและวางเอกสารระหว่างกลุ่มได้อีกด้วย
  • Add Office Tab in Ribbon:
    อ็อปชันของ Office Tab 8.00 ทั้งหมดจะเก็บอยู่ภายใน Ribbon ใน Backstage ทำให้สะดวกในการแสดง/ซ่อน (Show/Hide) และการเข้าถึง Options Center
  • Support multiple languages now:
    Office Tab 8.00 เพิ่มการรองรับภาษาต่างๆ ดังนี้ Simplified Chinese, English, French, German, Danish, Portuguese, Japanese, Spanish, Hungarian, Italian, Dutch และ Belarusian

ดาวน์โหลด Office Tab 8.00
สามารถดาวน์โหลดโปรแกรม Office Tab 8.00 ได้ที่เว็บไซต์ Office Tab 8.00 Free Edition สำหรับวิธีการทำงานสามารถอ่านได้ที่ การเพิ่มคุณลักษณะ Tab ในโปรแกรม Microsoft Office 2003, 2007 และ 2010


บทความโดย: Thai Windows Administrator Blog

Copyright © 2012 TWA Blog. All Rights Reserved.

0 Comment: