Wednesday, July 4, 2012

Download TeamViewer 7.0.13852 for Windows

ดาวน์โหลด TeamViewer 7.0.13852 for Windows

TeamViewer for Windows ออกเวอร์ชัน 7.0.13936 มีการปรับปรุงการทำงานเหมือนกับเวอร์ชัน 7.0.13852 (10 กรกฎาคม 2555)

TeamViewer ออก TeamViewer 7.0.13852 for Windows โดยในเวอร์ชันนี้มีการปรับปรุงการทำงานและแก้ปัญหาที่พบในรีลีสก่อนหน้าหลายอย่างด้วยกัน อย่างเช่น ปรับปรุงการฟังก์ชันการทำงานเกี่ยวกับวิดีโอให้มีความประสิทธิภาพมากขึ้น, ปรับปรุงคุณภาพเสียงให้ดีขึ้น เพิ่มความน่าเชื่อถือในการปิดเครื่องและรีสตาร์ทเครื่องรีโมทคอมพิวเตอร์ เป็นต้น นอกจากนี้ ยังทำการแก้ปัญหาการจัดวางและปัญหาอื่น ๆ ที่พบในเวอร์ชันก่อนหน้า

TeamViewer เป็นโปรแกรมมรีโมทเดสก์ท็อป (Remote Desktop) แบบ One-Stop ที่นอกจากใช้งานในแบบ Remote Support ได้แล้ว ยังสามารถใช้งานในลักษณะ Remote Presentation และ Remote Administration ได้อีกด้วย และยังมีระบบความปลอดภัยที่เชื่อถือได้ ในขณะที่ตัวโปรแกรมมีขนาดเล็กจึงไม่ใช้ทรัพยากรระบบมากนัก และยังสามารถใช้งานได้โดยไม่จำเป็นต้องติดตั้งโปรแกรมลงเครื่องคอมพิวเตอร์ ที่สำคัญสามารถใช้งานได้ฟรีสำหรับการใช้งานแบบส่วนตัว (Personal/Non-commercial use) โดยเวอร์ชันหลักในปัจจุบันคือ TeamViewer 7.0

TeamViewer 7.0 มีคุณสมบัติเด่นหลายอย่าง เช่น สามารถสนับสนุนการประชุมได้พร้อมกันสูงสุด 25 คน, สามารถสนับสนุนการลากและวางไฟล์ไปมาระหว่างหน้าต่างการควบคุมระยะไกลได้ง่ายและเร็วขึ้น, สามารถสนับสนุนการเริ่มการประชุมได้ในการคลิกเพียงครั้งเดียว เป็นต้น สามารถอ่านรายละเอียดทั้งหมดได้ที่ TeamViewer ออกเวอร์ชัน 7.0.12142 ส่วนวิธีการใช้งานสามารถอ่านได้ที่ Remote Desktop with TeamViewer

ดาวน์โหลด TeamViewer 7.0
โปรแกรม TeamViewer 7.0 มีทั้งเวอร์ชันสำหรับระบบปฏิบัติการ Windows, MAC OS และ Android โดยสามารถดาวน์โหลดได้จากเว็บไซต์ดังต่อไปนี้

มีอะไรใหม่ใน TeamViewer 7.0.13852
TeamViewer 7.0.13852 มีการปรับปรุงดังนี้
  • Improvements and usability optimizations for the video functionality.
  • Improved audio quality.
  • Faster startup of Computers & Contacts list.
  • Reliable shutdown and restart of the remote computer in case other programs freeze during shutdown.
  • Drag & Drop of files out of an email onto the remote computer.
  • Fixed: Various display and text errors.
  • Various other minor fixes and improvements.

บทความโดย: Thai Windows Administrator Blog

แหล่งข้อมูลอ้างอิง

Copyright © 2012 TWA Blog. All Rights Reserved.

0 Comment: