Tuesday, July 24, 2012

Download Microsoft Office Web Apps Server Preview

ดาวน์โหลด Microsoft Office Web Apps Server Preview
Office Web Apps Server Preview เป็นเวอร์ชันทดสอบของ Office Web Apps Server เวอร์ชันถัดไปซึ่งเป็น Office ที่ทำงานแบบ Web-based ช่วยให้ผู้ใช้สามารถพรีวิว สร้าง แก้ไข และแชร์ไฟล์เอกสารออฟฟิศด้วยโปรแกรม Word, PowerPoint, Excel และ OneNote ได้จากเว็บเบราเซอร์อย่างเช่น Internet Explorer, Firefox, Chrome หรือ Safari ได้จากทุกๆ ที่ผ่านระบบเครือข่าย โดยที่ไม่ต้องมีโปรแกรม Word, PowerPoint, Excel และ OneNote ติดตั้งอยู่บนเครื่องคอมพิวเตอร์

Office Web Apps Server Preview สามารถรองรับการทำงานกับผลิตภัณฑ์และบริการต่างๆ ที่สนับสนุนโปรโตคอล  Web app Open Platform Interface (WOPI) อย่างเช่น SharePoint 2013 Preview, Lync Server 2013 Preview และ Exchange Server 2013 Preview โดยลูกค้าภาคธุรกิจนั้นจะได้รับ Office Web Apps Server ผ่านทาง Volume Licensing สำหรับผู้ใช้ทั่วไป สามารถใช้ Office Web Apps บน SkyDrive ซึ่งเป็นบริการฟรีที่มีโฆษณาสนับสนุน

สามารถดาวน์โหลด Office Web Apps Server Preview ได้จากเว็บไซต์ด้านล่าง
  • WebAppsServer_en-us_x64.img (349.0 MB) Download

หมายเหตุ: เนื่องจาก Office Web Apps Server Preview ยังไม่ใช่เวอร์ชันเต็ม ดังนั้นจึงขอแนะนำให้ติดตั้งบนเซิร์ฟเวอร์ทดสอบเท่า นั้น

ทั้งนี้ สามารถศึกษารายละเอียดเกี่ยวกับ Office Web Apps เพิ่มเติมได้จากเว็บไซต์ (ภาษาไทย) Office Web App และสามารถชมวิดีโอแนะนำได้ Office Web App ได้ที่ วิดีโอ: Office Web Apps คืออะไร

ความต้องการระบบของ SOffice Web Apps Server Preview
Office Web Apps Server Preview มีความต้องการระบบดังนี้
  • สนันสนุนระบบปฏิบัติการ: Windows 7, Windows 8 Release Preview, Windows Server 2008 R2

เรื่องที่เกี่ยวข้อง:

บทความโดย: Thai Windows Administrator Blog

แหล่งข้อมูลอ้างอิง

Copyright © 2012 TWA Blog. All Rights Reserved.

0 Comment: