Sunday, January 17, 2010

EASEUS Deleted File Recovery 2.1.1 - Free Download

EASEUS Deleted File Recovery 2.1.1 โปรแกรมกู้คืนข้อมูลแบบฟรีแวร์
บทความโดย: Thai Windows Administrator Blog

มีซอฟต์แวร์แบบฟรีแวร์มาแนะนำอีกแล้ว ชื่อโปรแกรม Easeus Deleted File Recovery 2.1.1 ซึ่งเป็นโปรแกรมสำหรับใช้ทำการกู้คืนไฟล์ข้อมูลที่ถูกลบ (File Recovery) บนระบบปฏิบัติการวินโดวส์ โปรแกรมนี้พัฒนาโดยบริษัท Easeus ซึ่งเป็นเจ้าเดียวกับที่พัฒนาโปรแกรม Easeus Partition Manager 4.1.1 Home Edition ซึ่งเป็นฟรีแวร์สำหรับใช้จัดการฮาร์ดดิสก์สำหรับผู้ใช้ระบบปฏิบัติการวินโดวส์

แนะนำโปรแกรม Easeus Deleted File Recovery
Easeus Deleted File Recovery เป็นโปรแกรมสำหรับใช้ทำการกู้คืนไฟล์ข้อมูลที่ถูกลบในลอจิคอลดิสก์ใดๆ ที่มองเห็นโดยระบบปฏิบัติการวินโดวส์  สามารถกู้คืนไฟล์ข้อมูลที่ถูกลบได้ แม้ว่าไฟล์ถูกลบแบบถาวรโดยการกดปุ่ม SHIFT ค้างไว้แล้วทำการลบโดยการกดปุ่ม Delete หรือในกรณีที่ได้ทำการลบไฟล์ที่ถูกลบออกจากรีไซเคิลบินไปแล้ว

ในด้านการใช้งานนั้น Easeus Deleted File Recovery มีอินเทอร์เฟชแบบกราฟิก (Graphical User Interface - GUI) ทำให้ใช้งานได้ง่าย ผู้ใช้ทั่วไปซึ่งไม่มีความรู้ทางด้านเทคนิคขั้นสูงก็สามารถที่จะทำการกู้ข้อมูลได้ไม่ยาก โดยเพียงแค่เปิดโปรแกรมจากนั้นเลือกดิสก์ที่เก็บไฟล์ที่ต้องการกู้เสร็จแล้วคลิก Next โปรแกรมก็จะทำการค้นหาไฟล์ทั้งหมดที่ถูกลบบนดิสก์ตัวที่กำหนดพร้อมแสดงรายชื่อไฟล์ทั้งหมดที่พบ ซึ่งผู้ใช้สามารถเลือกแสดงพรีวิวไฟล์ที่ต้องการก่อนทำการกู้ได้ และที่สำคัญเป็นฟรีแวร์ที่ใช้ได้โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายและไม่มีข้อจำกัดใดๆ

คุณลักษณะของ Easeus Deleted File Recovery 2.1.1
Easeus Deleted File Recovery 2.1.1 มีคุณลักษณะดังต่อไปนี้
• Restores files after mistakenly-deletion.
• Retrieves almost all types of files.
• Recovers from local PC and various portable devices.
• Supports FAT 12, FAT 16, FAT 32 and NTFS file system.
• Supports Windows 2000/2003/XP/VISTA.
• Previews recoverable files.
• Fast and easy-to-use with a Graphical User Interface.
• Safest read only software

ประเภทไฟล์และชนิดอุปกรณ์ที่รองรับ
EASEUS Deleted File Recovery สามารถทำการกู้คืนไฟล์ได้เกือบทุกประเภท และรองรับการกู้ข้อมูลบนอุปกรณ์ต่างๆ เช่น Hard Disk Drive, Compact Flash, Memory Stick Duo, Memory Stick Pro, Memory Stick Pro Duo, miniSD, MultiMediaCard (MMC), SD Card, SmartMedia, xD Picture Card, Digital Cell Phones, PDA, Zip Disk, PCMCIA PC, Floppy Disk, Micro Drive, Compact flash ทุกชนิด และ Memory stick ทุกชนิด

Download Easeus Deleted File Recovery 2.1.1
สามารถดาวน์โหลดโปรแกรม Easeus Deleted File Recovery ได้ฟรีที่เว็บไซต์ Download Easeus Deleted File Recovery หรือดาวน์โหลดโดยตรงจากเว็บไซต์ Download Easeus Deleted File Recovery 2.1.1

© 2010 TWA Blog. All Rights Reserved.

1 Comment:

dtp said...

เวอร์ชัน 3.0.1 ออกแล้วครับ อ่านรายละเอียดได้ที่ Download: Easeus Deleted File Recovery 3.0.1