Friday, September 21, 2012

ไมโครซอฟท์เปิดให้นักพัฒนา App ดาวน์โหลด Windows 8 Camp in a Box - RTM

Windows 8 Camp in a Box เป็นชุดฝึกอบรมซึ่งรวม Hands-on-labs, presentations, samples และเอกสารประกอบการฝึกอบรมอื่น ๆ จาก Windows 8 Camps ซึ่งเป็นค่ายฝึกอบรมฟรีที่ไมโครซอฟท์จัดขึ้นเพื่อฝึกอบรมนักพัฒนาซอฟต์แวร์ในการพัฒนาแอพสำหรับ Windows Store ซึ่งเป็นศูนย์แจกจ่ายแอพสำหรับผู้ใช้ Windows 8

Windows 8 Camp in a Box สนับสนุน Windows 8 และต้องการ Microsoft Visual Studio 2012 (ทุก SKU รวมถึงเวอร์ชัน Express) โดยแบ่งเป็น 2 ชุดย่อย ซึ่งแต่ละชุดจะมีเนื้อหาและเอกสารประกอบการฝึกอบรมเหมือนกันแต่จะต่างกันในส่วนของ Hands-on-lab ดังนี้
  • win8JS_rtm.exe รวม hands-on labs สำหรับนักพัฒนาภาษา HTML + Javascript
  • win8CS_rtm.exe รวม hands-on labs สำหรับนักพัฒนาภาษา XAML + C#

สำหรับท่านที่สนใจสามารถดาวน์โหลด Windows 8 Camp in a Box (เลือกเวอร์ชันที่เหมาะสม) ได้จากเว็บไซต์ ดังนี้

สำหรับ Microsoft Visual Studio 2012 สามารถดาวน์โหลดได้ที่ http://www.microsoft.com/visualstudio/eng/downloads และสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Windows 8 Camps ได้ที่เว็บไซต์ http://devcamps.ms/windows

ทั้งนี้ ไมโครซอฟท์ออก Windows 8 RTM ซึ่งเป็นเวอร์ชันสำหรับโรงงานผู้ผลิตคอมพิวเตอร์ (OEM) เมื่อ 1 สิงหาคม 2555 และมีกำหนดออก Windows 8 General Availability (GA) ซึ่งเป็นเวอร์ชันสำหรับลูกค้าทั่วไปในวันที่ 26 ตุลาคม 2555 ซึ่งลูกค้าทั่วไปจะสามารถซื้อเครื่องพีซีใหม่ที่ติดตั้ง Windows 8 ไว้ล่วงหน้า (Pre-installed) ได้ในวันดังกล่าวด้วยเช่นกัน (เฉพาะในบางภูมิภาค) และยังเปิดให้ ดาวน์โหลด Windows 8 Enterprise เวอร์ชันทดลองใช้งาน 90 วันแล้วอีกด้วย

เรื่องที่เกี่ยวข้อง:

บทความโดย: TWA Blog

แหล่งข้อมูลอ้างอิง

Copyright © 2012 TWA Blog. All Rights Reserved.

0 Comment: