Saturday, January 29, 2011

Internet Explorer 9 Release Candidate (RC) to ship February 10, 2011

Internet Explorer 9 Release Candidate อาจจะออกในวันที่ 10 กุมภาพันธ์นี้
มีความเป็นไปได้สูงว่าไมโครซอฟท์จะออก Internet Explorer 9 Release Candidate (IE9 RC) ในวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2554 ที่จะถึงนี้ โดย Ed Bott ซึ่งเป็นนักข่าวสายเทคโนโลยีของเว็บไซต์ ZDNet ได้รายงานว่าไมโครซอฟท์ได้ส่งอีเมล์เชิญทีมพัฒนา Internet Explorer และแขกพิเศษบางคน (คาดว่าน่าจะเป็นผู้สื่อข่าวจากเว็บไซต์ด้านเทคโนโลยีชื่อดังต่างๆ) เพื่อเข้าร่วมงานที่จะจัดในเมืองซานฟรานซิสโก ในวันที่ 10 กุมภาพันธ์นี้ ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นงานเปิดตัว IE9 RC

สำหรับอีเมล์ที่มโครซอฟท์ส่งไปนั้นใช้ชื่อเรื่องว่า IE in San Francisco (2/10) และมีข้อความดังนี้
IE in San Francisco (2/10)
Members from the Internet Explorer team (and some special guests) will be visiting San Francisco in two weeks to share some important news. I know it’s an extremely busy news week already, but we’re hoping you can join us.

ทั้งนี้ ในปัจจุบันมี IE9 Escrow ซึ่งเป็นเวอร์ชันที่ไมโครซอฟท์ออกสำหรับใช้ทดสอบเป็นการภายในได้รั่วออกสู่อินเทอร์เน็ตและมีให้ดาวน์โหลดบนหลายเว็บไซต์ อย่างไรก็ตาม เวอร์ชันอย่างเป็นทางการที่ไมโครซอฟท์เปิดให้ดาวน์โหลดนั้นยังคงเป็น IE9 Beta และถ้าหาก IE9 RC ออกในวันที่ 10 กุมภาพันธ์นี้จริง ก็มีความเป็นไปได้ว่าไมโครซอฟท์จะเปิดให้ดาวน์โหลดในวันนั้นทันทีหรืออย่างช้าในวันที่ 11 กุมภาพันธ์

สำหรับ IE9 RTM ซึ่งเป็นเวอร์ชันเสร็จสมบูรณ์นั้นคาดว่าจะออกในช่วงกลางเดือนเมษายนปีนี้ ซึ่งเป็นช่วงของการจัดงานการประชุม MIX11 ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 12-14 เมษายน ณ โรงแรมแมนดาเลย์ เบย์ ในลาสเวกัส

อนึ่ง วิธีการติดตั้งและตัวอย่างภาพหน้าจอของ IE9 Beta นั้นสามารถดูได้จากได้จาก การติดตั้ง Internet Explorer 9 Beta บน Windows 7

Internet Explorer 9 Beta Version Number

บทความโดย: The Windows Administrator Blog

แหล่งข้อมูลอ้างอิง
ZDNet

Copyright © 2011 TWA Blog. All Rights Reserved.

0 Comment: