สาเหตุที่ทำให้ Windows Explorer ล้มเหลว
ปัญหา Windows Explorer ล้มเหลวบนคอมพิวเตอร์ Windows 7 และ Windows Server 2008 R2 เมื่อใช้งานในสภาพแวดล้อมระบบเครือข่ายเกิดจากโมดูล Fdwnet.dll ถูกยกเลิกการโหลดอย่างไม่ถูกต้อง
วิธีการแก้ปัญหา
ปัญหาดังกล่าวนี้สามารถแก้ไขได้โดยการติดตั้งฮอตฟิกซ์ KB2638018 ซึ่งผู้ใช้ Windows 7 และ Windows Server 2008 R2 ที่ประสบกับปัญหาดังที่อธิบายด้านบนสามารถขอดาวน์โหลดได้ที่เว็บไซต์ Microsoft Download Center
ข้อควรทราบ
ไมโครซอฟท์ได้แนะนำให้ลูกค้าทำการติดตั้งฮอตฟิกซ์นี้เฉพาะบนเครื่องคอมพิวเตอร์ Windows 7 หรือ Windows Server 2008 R2 ที่มีปัญหาตามที่อธิบายด้านบนเท่านั้น เนื่องจากฮอตฟิกซ์ดังกล่าวนี้ ยังต้องทดสอบการทำงานเพิ่มเติมและอาจจะรวมอยู่ในอัพเดทหรือเซอร์วิสแพ็ค (Service Pack) ที่จะออกในอนาคต
ฮอตฟิกซ์นี้ใช้ได้กับ
ฮอตฟิกซ์นี้สามารถใช้ได้กับ Windows เวอร์ชันต่างๆ ดังต่อไปนี้
- Windows 7
- Windows 7 Service Pack 1 (SP1)
- Windows Server 2008 R2
- Windows Server 2008 R2 Service Pack 1 (SP1)
บทความโดย: TWA Blog
แหล่งข้อมูลอ้างอิง
Microsoft Support - KB2638018
Copyright © 2013 TWA Blog. All Rights Reserved.
No comments:
Post a Comment
เชิญแลกเปลี่ยนความคิดเห็น ขอสงวนสิทธิ์ในการเผยแพร่ข้อความ HTML