ฮอตฟิกซ์สำหรับแก้ไขปัญหา Windows XP Service Pack 3 ในการทำงานร่วมกับ Symantec Security Software
จากกรณีปัญหาเรื่องการทำงานร่วมกันกับโปรแกรมด้านความปลอดภัยของ Symantec หลังจากทำการติดตั้ง Windows XP Service Pack 3 ซึ่งจะทำให้ข้อมูลในหน้า Device Manager ของวินโดวส์หายไป และ Network Connection จะถูกลบออกไป ทำให้ยูสเซอร์ไม่สามารถเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตหรือระบบเครือข่ายได้ โดยสาเหตุของปัญหานั้นเกิดขึ้นเนื่องจากโปรแกรมด้านความปลอดภัยของ Symantec ป้องกันไม่ให้มีการแก้ไขรีจีสทรีในขั้นตอนการติดตั้ง Windows XP SP3
เพื่อแก้ไขปัญหาทางไมโครซอฟท์ได้ออกฮอตฟิกซ์สำหรับแก้ไขปัญหาดังกล่าวนี้ โดยสามารถทำการดาวโหลดได้จากเว็บไซต์ http://www.microsoft.com/downloads/details.aspx?FamilyId=6ADAF000-E2AA-4EAF-81F4-6AF385768280&displaylang=en (คลิกที่นี่ >> ดาวน์โหลดฮอตฟิกซ์) โดยการติดตั้งฮอตฟิกซ์ดังกล่าวนี้จะต้องทำการบูตวินโดวส์เข้า Safe Mode ก่อนจึงจะสามารถทำการติดตั้งได้
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
• http://support.microsoft.com/?kbid=953979
• http://www.computerworld.com/action/article.do?command=viewArticleBasic&articleId=9104439&intsrc=hm_list
• http://www.computerworld.com/action/article.do?command=viewArticleBasic&articleId=9087199
Windows XP Service Pack 3
© 2008 Thai Windows Administrator, All Rights Reserved.
No comments:
Post a Comment
เชิญแลกเปลี่ยนความคิดเห็น ขอสงวนสิทธิ์ในการเผยแพร่ข้อความ HTML